Chiến dịch Vietjet Bay 24/7 tăng thêm nhiều chuyến bay Hè 2016

Góp vào không khí Hè thêm náo nức hãng hàng không Vietjet triển khai thêm nhiều chuyến bay trong mùa Hè 2016, Vietjet triển khai chương trình “Bay 24/7”, tăng thêm nhiều vé máy bay trên các chuyến bay, Giờ nào cũng có chuyến bay, Ngày nào cũng có giá rẻ “hot”, cụ thể đường bay TP.HCM – Hà Nội (28 chuyến khứ hồi/ ngày) giá vé 699,000 đồng,  giá vé 299,000 đồng cho đường bay TP.HCM – Đà Nẵng (15 chuyến khứ hồi /ngày) và Hà Nội – Đà Nẵng (14 chuyến khứ hồi/ ngày).
Các đường bay nội địa và quốc tế khác cũng tăng chuyến và có vé máy bay giá hot mỗi ngày để đảm bảo thuận tiện nhất cho hành khách.
>>> Đăng ký đặt vé máy bay Tết 2017 ngay

vé máy bay vietjet 24/7
Vé máy bay Hè 2016 - Chương trình Vietjet Bay 24/7
Vietjet cam kết mang đến trải nghiệm bay mới mẻ, thú vị cho hành khách với nhiều lựa chọn thuận tiện về lịch bay, giờ bay cùng giá vé tiết kiệm. Vé máy bay được mở bán tại website vietjetair.com, trên điện thoại Smartphone m.vietjetair.com  và Facebook facebook.com/vietjetvietnam, mục “Đặt vé”. Thanh toán ngay bằng các loại thẻ Visa/ Master/ AMEX/ JCB/ thẻ ATM của 24 ngân hàng lớn tại Việt Nam (có đăng ký Internet Banking).
Vietjet đang tiếp tục nhận thêm tàu bay mới, mở rộng mạng bay trong nước và quốc tế phục vụ nhu cầu đi lại, du lịch, giao thương của hành khách. Với dịch vụ chất lượng, hạng vé đa dạng, giá vé tiết kiệm, Vietjet mang đến cho hành khách trải nghiệm bay trên tàu bay mới, ghế da êm ái, thức ăn nóng ngon miệng, tiếp viên xinh đẹp, thân thiện, dịch vụ tiện ích cộng thêm và các chương trình giải trí thú vị.
Các hành trình bay Vietjet
Tp Hồ Chí Minh
Hà Nội
Đà Nẵng
Nha Trang
Hải Phòng
Huế Vinh
Phú Quốc
Đà Lạt
Bangkok
Buôn Ma Thuột
Quy Nhơn
Singapore
Cần Thơ
Seoul
Đài Bắc
Siem Riep
Thanh Hóa
Đồng Hới
Chu Lai
Hàng Châu
Yangon
Pleiku
Thành Đô
Côn Minh
Thiên Tân
Ninh Ba 
Tuy Hòa
Thượng Hải 
Trùng Khánh
Kuala Lumpur
Đài Nam
Macau

VNTIC là đại lý vé cấp 1 của Vietjet nhằm mục đích nhu cầu kết nối đến khách hàng dễ dàng và thuận tiện hơn, VNTIC luôn đặt nhu cầu của Khách Hàng lên trên hết. Và để Khách Hàng có được nhiều sự chọn lựa với vé máy bay giá rẻ mức tốt nhất. VNTIC hỗ trợ xây dựng tool http://timvere.vn để hỗ trợ truy lùng vé máy bay giá rẻ cả năm.
Liên hệ VNTIC.VN : 0909 43 44 59, 0938 002 969
HOTLINE: 1900 6048

Tin cùng chuyên mục