Mới nhất: Máy bay chở khách rơi ở Ai cập (31/10/2015)

Theo đó, khoảng 7h sáng, máy bay Airbus A321 mang số hiệu 9268 của hãng hàng không Kogalymavia (hay còn gọi là Metrojet) đã mất tín hiệu khi đang bay từ thành phố Sharm el Sheikh, Ai Cập đến St. Petersburg của Nga.

Xem thêm:
Mua vé máy bay Tết
Thủ tục khi đi máy bay

 

Một máy bay của hãng hàng không Kolavia

 

Nguồn tin từ Cơ quan vận tải hàng không liên bang Nga cho biết máy bay đang chở 224 hành khách phần lớn là du khách Nga bao gồm cả phi hành đoàn đã biến mất khỏi màn hình ra đa trên khu vực đảo Cyprus.Chiếc máy bay mất tín hiệu sau khi đã cất cánh được 23 phút.

Theo trang Flightradar24, phi cơ đã giảm độ cao hơn 1.500 m trước khi biến mất khỏi radar theo dõi của trang này.

Một nguồn tin thuộc sân bay Sharm el-Sheikh cho biết cơ trưởng đã cấp báo cho cơ quan kiểm soát không lưu về lỗi kỹ thuật sau khi máy bay cất cánh và đề nghị đổi đường bay. 

Trong ngày, hãng Reuters dẫn thông báo của Văn phòng Thủ tướng Ai Cập xác nhận, máy bay Nga rơi ở vùng Sinai, Ai Cập. Trước khi có sự xác nhận từ Văn phòng Thủ tướng Ai Cập, một quan chức cơ quan hàng không Ai Cập cho biết máy bay Nga đã vào không phận Thổ Nhĩ Kỳ an toàn.

Chiều cùng ngày, Thủ tướng Ai Cập đã triệu tập các quan chức chính phủ để thành lập ủy ban xử lý khủng hoảng sau vụ máy bay Nga rơi.

Hiện thông tin về số phận của chiếc máy bay Nga vẫn hết sức lẫn lộn.

Thu Hà

Tin cùng chuyên mục