Lịch nghỉ Tết 2016

Tết 2016, cơ hội đoàn tụ cho các thành viên trong gia đình, bạn bè sắp đến. Theo dự kiến, lịch nghỉ tết năm nay sẽ kéo dài từ ngày 6/2 – 14/2 (28 âm lịch đến này 7 âm lịch ).
Mùng 1 Tết 2016 sẽ rơi vào ngày 8/2 và thời gian nghỉ Tết 2016 sẽ kéo dài 09 ngày sẽ đủ cho các thành viên trong gia đình tụ họp, lên kế hoạch đi thăm viếng cũng như đi chơi nhân dịp năm mới.


 
Vé máy bay giá rẻ Tết 2016.
Nhiều bạn mong muốn đặt được vé máy bay giá rẻ Tết 2016 và thất vọng khi không tìm được tấm vé như mình mong muốn. Với kinh nghiệm nhiều năm phục vụ ngành vé, VNTIC nhận thấy rằng mùa Tết giá vé sẽ không có nhiều lựa chọn. Hầu hết các tuyến có nhu cầu cao như Tp Hồ Chi Minh – Hà nội ( trước Tết ) và Hà nội – Hồ Chí Minh ( sau Tết ) giá vé sẽ cao.
Nếu bạn tranh thủ sắp xếp lịch và mua vé máy bay Tết sớm thì sẽ có giá vé rẻ đôi chút. Nhiều tuyến luôn cháy vé hàng năm ( cháy cả vé hạng Thương gia ) nên các bạn lưu ý mua vé sớm và không mong giá vé máy bay Tết sẽ có vé rẻ.
Vé máy bay Tết giá rẻ chỉ xuất hiện các tuyến có nhu cầu thấp, ví dụ như: Tp Hồ Chí Minh – Hà nội ( giai đoạn sau Tết ) và Hà nội – Hồ Chí Minh ( giai đoạn trước Tết ).
 
Làm sao tìm được vé máy bay Tết giá rẻ:
Hiện VNTIC.VN là đơn vị duy nhât cung cấp bảng giá vé theo tháng ( hiển thị giá vé thấp nhất từng ngày ) giúp bạn lựa chọn ngày đi và về hợp lý. Chỉ cần truy cập website đặt vé máy bay giá rẻ VNTIC.VN và nhập ngày đi, về dự kiến. Hệ thống sẽ giúp bạn hiển thị vé thấp nhất ( so sánh 03 hãng ) của từng ngày trong tháng giúp bạn lựa chọn dễ dàng cho chuyến đi của mình.

Xem thêm:
Cách tìm và đặt vé máy bay Tết giá rẻ
 

Tin cùng chuyên mục