Trang chủ > Giải trí > Liveshow > Lễ hội âm nhạc quốc tế Gió mùa 2014 – Monsoon Music Festival 2014

Lễ hội âm nhạc quốc tế Gió mùa 2014 – Monsoon Music Festival 2014

Thời gian:
Địa điểm:
Hoàng Thành Thăng Long
Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội
Tham gia:
Nghệ sĩ guitar Dominic Miller, Nhóm 5 Dòng Kẻ, Benjamin Schoos, Hoàng Touliver, Kimmesse, Ban nhạc Ngũ Cung, Thanh Lam.

Lễ hội âm nhạc quốc tế Gió mùa 2014 – Monsoon Music Festival 2014 diễn ra vào lúc 16h tới 23h ngày 02-03-04 tháng 10 năm 2014 tại Hoàng Thành Thăng Long, Hà Nội.

Monsoon Music Festival 2014

Lần đầu tiên tại Hà Nội, một lễ hội âm nhạc đúng nghĩa với sự tham gia của các nghệ sĩ tài năng của Việt Nam và Quốc tế, sẽ được tổ chức trong 3 ngày liên tiếp.

Lần đầu tiên, Hà Nội có một bữa tiệc âm nhạc thịnh soạn, đa sắc màu của những người làm âm nhạc chuyên nghiệp. Họ sẽ cùng nhau trình diễn trước hàng vạn khán giả tại một không gian lớn ngoài trời.

Lần đầu tiên, Hà Nội ghi danh vào danh sách các thành phố âm nhạc, nơi sẽ diễn ra những Lễ hội âm nhạc quốc tế thường niên như một điểm hẹn cho những người làm âm nhạc chuyên nghiệp nghĩ đến nếu như họ muốn tìm hiểu Việt Nam và người nghe nhạc Việt Nam...

Lễ hội được sự cho phép và hỗ trợ của Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch, UBND thành phố Hà Nội – Sở Văn hoá Thể thao và Du lịch Hà Nội.

Lễ hội âm nhạc với sự tham gia của các nghệ sĩ tài năng của Việt Nam và các nghệ sĩ đến từ các quốc gia Đan Mạch, Anh, Pháp, Bỉ, Hàn Quốc, Nhật Bản; hướng tới một lễ hội âm nhạc thường niên với mục tiêu trở thành một thương hiệu âm nhạc quốc tế được xây dựng và tạo nên bởi cộng đồng.

Monsoon Music Festivalsẽ được tổ chức hàng năm tại thủ đô Hà Nội – Việt Nam và trở thành sự kiện cộng đồng của Hà Nội đối với cả nước và quốc tế.

Trong lần đầu tiên tổ chức này, Monsoon Music Festival 2014 được UBND thành phố Hà Nội lựa chọn là một trong những sự kiện văn hoá tiêu điểm trong chuỗi các hoạt động chào mừng Kỷ niệm 60 năm Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 – 10/10/2014).







Đặt vé
(Đã hết thời hạn đặt vé trực tuyến)
Giá vé:
- Vé Đồng Hạng: 80,000 VNĐ
- Vntic tạm ngưng giao vé tận nhà, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp phòng vé để mua vé tại Hoàng Thành Thăng Long, Hà Nội.
Sơ đồ vị trí
Lễ hội âm nhạc quốc tế Gió mùa 2014 – Monsoon Music Festival 2014 - VNTIC.VN