Đăng ký đặt mua vé máy bay Tết 2016

Làm sao để đặt mua được vé máy bay tết 2016 đi Hà Nội, Tphcm, Đà Lạt, Đà Nẵng, Huế, Vinh, Phú Quốc, Thanh Hóa, Quy Nhơn, Đồng Hới....? vì đây chính là thời điểm nhu cầu đăng ký đặt mua vé máy bay tết Nguyên Đán Ất Mùi 2015 tăng lên rất cao.  Do đó để chắc chắn có được vé máy bay tết 2015 giá rẻ về quê thăm gia đình và bạn bè, bạn cần phải tranh thủ đăng ký đặt mua vé máy bay tết  trước từ các hãng Vietjet Air, Vietnam airlines, Jetstar, Tiger airways ...


Lưu ý:
- Mọi người lưu ý các tuyến luôn hết vé và cháy vé máy bay tết 2015 trong thời gian này là: Quy Nhơn, Pleiku, Tuy Hoà, Đồng hới, Thanh hoá, Tam kỳ, Vinh, Hà Nội, Huế ....

Đặt vé máy bay

VNTIC là đại lý của các hãng hàng không hàng đầu như: Vietjet Air, Vietnam airlines, Jetstar, Tiger airways và còn nhiều hãng khác nữa. Khi bạn đặt mua vé máy bay tết 2015 ở đại lý chúng tôi, bạn sẽ được phục vụ chu đáo tận tình. Chúng tôi sẽ giúp bạn đặt mua được vé máy bay giá rẻ hơn tại thời điểm mà bạn cần mua. Ngoài ra nếu bạn cần mua vé máy bay Tết 2015 giá rẻ đi nội địa đi Phú quốc, Đà Lạt, Đà Nẵng, Hà Nội, Huế, Vinh, Thanh Hóa, Quy Nhơn, Đồng Hới... thì hãy liên hệ với chúng tôi để có thể mua được tấm vé với giá rẻ nhất so mọi nơi khác.

Một khi bạn đã đăng ký đặt mua vé máy bay tết 2015

- Thì bạn không cần lo lắng về vé máy bay tết khi nào mới có, hay có đặt được vé máy bay tết để về quê hay không?
- Hãy để chúng tôi giúp bạn và giải quyết trăn trở đó. Việc bạn cần chỉ là chuẩn bị quà, để có thể cùng đoàn tụ với gia đình và có một cái Tết vui vẻ sum vầy bên nhau.
 
Đăng ký mua vé máy bay tết 2015

Xem thêm: Làm sao để mua vé máy bay Tết 2016 giá rẻ

Một số lưu ý về vé máy bay tết:

- Việc đặt chỗ của các hãng hàng không quốc nội chỉ giữ chỗ tối đa 24h từ lúc đặt.
- Vé máy bay Tết một số tuyến trọng điểm luôn hết sớm và giá vé cao.
- Bạn có thể mua vé ngay từ bây giờ, giá rẻ hơn thời điểm gần Tết.
- Các phí dịch vụ ( đổi tên, ngày đi, chuyến đi, về ...) thời gian Tết luôn có mức phí gấp 2 lần ( Hãng hàng không thu )

Đăng ký vé máy bay Tết 2016 theo địa chỉ email: vemaybaytet@vntic.vn