Trang chủ > Giải trí > Liveshow > Thai Fight World Battle 2014

Thai Fight World Battle 2014

Thời gian:
Địa điểm:
Nhà thi đấu Thể dục Thể thao Phú Thọ
219 Lý Thường Kiệt, Quận 10, TP.HCM
Tham gia:
Võ sĩ Châu Âu, Võ sĩ Thái Lan, Võ sĩ Việt Nam.
Muay Thái là môn võ thuật cổ truyền lâu đời của Thái Lan và là niềm tự hào của mỗi người dân đất nước này. Với mong muốn giới thiệu một bộ môn thể thao đặc sắc của bạn bè thế giới đến với khán giả Việt một cách chính thống, Lasta Multimedia đã kết hợp với Thai Fights Thailand, đồng tổ chức giải đấu Thai Fight World Battle 2014 (gọi tắt là Thai Fight) tại sân vận động Phú Thọ (quận 11 – Tp.HCM) vào lúc 16h ngày 20/09/2014 tới đây.

Thai Fight là giải đấu quốc tế thường niên, quy tụ những võ sĩ Muay Thái hàng đầu của Thái Lan và châu Âu, được tường thuật trực tiếp trên sóng truyền hình của nhiều quốc gia. Đặc biệt trên kênh 3 của Thái, đây là chương trình đạt rating cao nhất trong lịch sử đài (lên đến 25.1), thu hút hàng trăm triệu khán giả trong và ngoài nước theo dõi. Với những thành công và quy mô hiện có, Thai Fight ngày càng thu hút đông đảo sự quan tâm của người hâm mộ lẫn giới chuyên môn võ thuật.

Trong lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, Thai Fight bao gồm 8 trận đấu diễn ra giữa 16 võ sĩ (02 võ sĩ Việt Nam và 14 Thái Lan & Châu Âu), hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả Việt Nam, đặc biệt những ai yêu mến bộ môn Muay Thái nói riêng và võ thuật nói chung, những trận đấu đỉnh cao và kịch tính.

Đặt vé
(Đã hết thời hạn đặt vé trực tuyến)
Giá vé:
MIỄN PHÍ 
- Chương trình chỉ phát vé mời  (Hết vé)
- Mỗi vé có giá trị cho 1 người
- Số lượng vé có hạn, mỗi người chỉ đăng ký tối đa 02 vé
- Vui lòng cung cấp số CMND, thông tin cá nhân để xác nhận
- Chương trình kết thúc khi số lượng vé đã được đăng ký hết
Sơ đồ vị trí
Thai Fight World Battle 2014 - VNTIC.VN